Share tài khoản Netflix miễn phí mới nhất năm 2020

Ngày càng có nhiều người muốn xem phim chất lượng cao, nên hôm nay mình viết bài share acc Netflix miễn phí để các bạn sử dụng. Tuy nhiên, số lượng người cần dùng nhiều mà số lượng tài khoản mình mua để share cho cac bạn thì ít. Do đó, mình đã dùng thủ thuật để share tài khoản Netflix cho càng nhiều người càng tốt. Đương nhiên, quá trình nhận acc Netflix sẽ phức tạp và trong quá trình sử dụng dễ xảy ra lỗi. Các bạn hãy thông cảm và cho mình biết để khắc phục sớm nhất nhé!

Trước tiên bạn cần đọc bài viết: 

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để xem phim chất lượng cao miễn phí trên Netflix:

  • Sử dụng tài khoản Netflix mình đã mua để đăng nhập bằng cookies trên trình duyệt máy tính.
  • Dùng tài khoản Netflix miễn phí để xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng và TV.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua tài khoản Netflix giá rẻ bằng cách dùng chung tài khoản với mọi người. Tất cả nội dung sẽ được mình trình bày chi tiết ở bên dưới đây.

Share tài khoản Netflix miễn phí mới nhất năm 2020 3

Xem phim trên Netflix miễn phí bằng máy tính

Đáng lẽ mình sẽ share tài khoản Netflix trực tiếp bằng cách cung cấp user và pass tại đây. Tuy nhiên, để tránh việc đổi mật khẩu vô ý thức của một số bạn nên mình phải share cookies. Điều này sẽ làm cho những bạn xem Netflix trên các thiết bị khác sẽ không truy cập được. Vì chỉ có laptop, máy tính mới cài được các addon chèn cookies vào trình duyệt.

Các bước đăng nhập tài khoản Netflix miễn phí trên máy tính như sau:

Bước 1: Tải extension J2Team Cookies để cài đặt trên trình duyệt Chrome tại đây. Sau khi nhấp vào link, bạn hãy nhấp chuột vào nút Add to Chrome và nhấp OK để tự động cài đặt.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần tải file cookies về máy tính và làm theo hướng dẫn tiếp theo. Link tải file cookies cập nhật hàng ngày: LINK COOKIES.

Bước 3: Truy cập vào trang chủ Netflix: netflix.com. Sau đó, nhấp chuột vào biểu tượng của J2Team Cookies trên trình duyệt. Nhấp tiếp vào nút Import và chọn file cookies đã tải về để up lên.

Share tài khoản Netflix miễn phí mới nhất năm 2020 4

Bước 4: Tải lại trang chủ Netflix (bấm nút F5) để lấy cookies tự động đăng nhập. Sau khi đã đăng nhập thành công thì bạn chỉ việc chọn phim yêu thích để xem.

LƯU Ý: mình để lại dòng lưu ý dưới đây để tránh trường hợp các bạn tái mái tay chân, thay đổi thông tin lung tung. Làm như vậy sẽ có khả năng bị lock acc hoặc die cookies thì người đến sau không thể truy cập được.

  • Không thay đổi thông tin tài khoản Netflix mà mình cung cấp
  • Không tạo thêm Profile
  • Không bấm đăng xuất tài khoản toàn bộ thiết bị

Có thể bạn quan tâm: 

Share tài khoản Netflix miễn phí 2020

Lúc trước, mình có share tài khoản Netflix miễn phí cho mọi người dùng thường xuyên. Vì thời điểm đó, Netflix cho phép người dùng sử dụng dịch vụ miễn phí 1 tháng. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2020, Netflix đã ngừng cung cấp dịch vụ trải nghiệm miễn phí tại Việt Nam. Do vậy, mình đã cố gắng tìm kiếm một số acc Netflix free mà bọn nước ngoài chia sẻ. Các tài khoản này đều được mình test thành công. Tuy nhiên, số lượng acc này có số lượng ít và cũng bị hạn chế thời gian sử dụng là 1 tháng. Ai đến trước thì được, đến sau thì bỏ qua nha.

Tài khoản: paulinagb@yahoo.com, pass: adam123

Tài khoản: aroger12@kent.edu, pass: 20011111

Tài khoản: lather-rinse-repeat@live.com.au, pass: raiders81

Tài khoản: westfoelife@yahoo.com, pass: chicken94

Tài khoản: eriberto_soares@hotmail.com, pass: fluminense

Tài khoản: smist0580@aim.com, pass: Confusedsando89

Tài khoản: asfventura@gmail.com, pass: Bmc530540

Tài khoản: turnersouf@yahoo.com, pass: 198900

Tài khoản: FireGuyIV1987@yahoo.com, pass: marine4

Tài khoản: wonderer04@yahoo.com, pass: 18111996

Tài khoản Netflix giá rẻ khi mua chung

Nếu một tài khoản Netflix chỉ có một người sử dụng thì giá tương đối mắc. Bảng giá Netflix mình đã chia sẻ ở bài trước rồi đấy. Do đó, mình sẽ là cầu nối để các bạn có thể dùng chung acc Netflix với mức giá rẻ hơn nhiều.

Mỗi người sẽ trả một khoản phí nhỏ như bảng giá bên dưới. Bằng cách này, bạn sẽ sở hữu 1 tài khoản chỉ sử dụng cho một thiết bị. Vì mình mua gói Netflix Premium nên chỉ cho phép tối đa 4 thiết bị xem cùng lúc.

Bảng giá Nexflix dùng chung

Mình chỉ bán gói Netflix trên 3 tháng với mức giá cụ thể như sau:

  • 1 thiết bị sử dụng 3 tháng là 250k
  • 1 thiết bị sử dụng 6 tháng là 450k

Nếu bạn mua nhiều hơn 1 thiết bị sẽ được chiết khấu giảm giá. Cụ thể ra sao sẽ tùy từng trường hợp.

Lưu ý: bạn có thể sử dụng luân phiên nhiều thiết bị, nhưng tại một thời điểm chỉ có 1 thiết bị đang phát. Đây là acc Netflix được mình mua hẵn hoi, nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.

Hãy liên hệ với mình qua Zalo: 0945965422. Đừng gọi trực tiếp cho mình nhé! Mình không thích nghe tiếng chuông điện thoại liên tục. Bạn hãy kết bạn và nhắn tín, mình sẽ trả lời sớm nhất trong ngày.

Nếu các bạn muốn tự thanh toán trực tiếp với Netflix để sử dụng riêng thì hãy đọc bài viết hướng dẫn:

  • Cách đăng ký, mua tài khoản Netflix

Lời kết

Như vậy là mình vừa chia sẻ tài khoản Netflix miễn phí hoặc giá rẻ đến các bạn rồi nha. Nếu có vấn đề gì không rõ thì hãy comment bên dưới bài viết. Nếu thấy vấn đề cực kỳ cấp thiết thì hãy liên hệ Zalo cho mình. Đừng quên quay trở lại bài viết này để lấy cookies mới hàng ngày nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn