Cách nhắn tin tán gái mới quen đảm bảo khiến nàng đổ 100%

Cách nhắn tin tán gái mới quen với những quý ông đã dày dặn kinh nghiệm tình trường có lẽ chẳng có gì là khó khăn. Nhưng nên bạn chưa có kinh nghiệm va vấp tình trường thì việc nhắn tin để tán tỉnh một cô nàng mới quen không hề dễ dàng đâu nhé.

Nhắn một vài mẩu tin nhắn thì chẳng có gì là khó. Thế nhưng quan trọng những mẩu tin nhắn đó có để lại ấn tượng với cô nàng bạn mới quen hay không. Tán tỉnh ai đó cũng là một nghệ thuật. Vậy hãy từng bước trở thành một nghệ sĩ lão luyện bằng một vài bật mí hay ho sau đây thôi nào!

Cách nhắn tin tán gái mới quen đảm bảo khiến nàng đổ 100%
Cách nhắn tin tán gái mới quen đảm bảo khiến nàng đổ 100%

Cách tán gái mới quen qua Facebook

Nếu muốn cưa đổ cô nàng nào đó mới quen trên Facebook, trước tiên bạn cần tìm hiểu cô ấy thật kỹ thông qua trang cá nhân. Sau đó hãy dẹp lại trang cá nhân của bạn. Những thể loại như hình người yêu cũ, stt trẻ trâu, bài share xxx thì hãy xóa hoặc ẩn đi nhé.

Tiếp theo là chọn thời điểm thích hợp nhắn tin cho cô ấy. Lý tưởng nhất là lúc cô ấy vừa đăng một stt tâm trạng, vừa like ảnh của bạn. Tránh nhắn tin lúc cô ấy đang bận ôn thi hoặc làm việc.

Cuối cùng là hãy chuẩn một vài mẩu tin nhắn, để bắt đầu quá trình chinh phục nào thôi nào. Chẳng hạn như

Mẩu tin nhắn số 1

A: Rảnh ko cậu ey?

B: Rảnh thì sao, ko rảnh thì sao?

A: Nếu cậu rảnh thì cho tớ nhớ cậu một chút nha :))

B: ???

Mẩu tin nhắn số 2

A: Tớ sắp đi giết 1 thằng dám thích cậu

B: Định giết ai thía?

A: Tớ chứ ai

B: Ho ho

Mẫu tin nhắn số 3

A: Bạn ơi rảnh ko, tớ nhờ tí việc?

B: Nhờ vả gì đó cậu ơi?

A: Cậu hứa ko được chặn tớ nhé

B: Để tui xem xét đã

A: :((

Cách nhắn tin tán gái mới quen hiệu quả nhất

Cách nhắn tin tán gái mới quen cũng là một nghệ thuật. Mấy chàng đừng thấy nàng xinh mà đánh “rớt liêm sỉ” à nha. Quan trọng hơn là cần biết từ tốn và tỏ ra kiêu căng đúng lúc đúng chỗ. Muốn vậy, bạn cần hiểu rõ đối tượng định tấn công có tính cách ra sao rồi áp dụng vài chiêu dưới đây.

Nhắn tin theo kiểu hài hước

Cuộc sống vốn đã quá mệt mỏi rồi. Chính vì vậy con người ta thường khá nhạy cảm và thích thú với những điều nhỏ nhặt hài hước. Chọc cười cô ấy một cách tinh tế chứ không suồng sã có thể khiến bạn ghi điểm cộng cực lớn.

Bạn có thể soạn những mẩu tin như “Mình chưa thấy ai xấu một cách duyên dáng như bạn”. Kèm theo đó một vài icon dễ thương.

Nhắn tin theo kiểu gài bẫy thông tin

Kiểu nhắn này được khá nhiều chàng áp dụng, tỷ lệ thành công cũng ở mức trên 50% tùy từng đối tượng. Nhưng với cô nàng nóng tính không thích đùa thì bạn cũng nên cẩn thận trước áp dụng kiểu nhắn gài bẫy này.

Chẳng hạn với một cô nàng nói không thì bạn những vẫn rep tin, coi story của bạn nhắn đều, bạn có thể đáp lại theo kiểu tin nhắn gài bẫy. Ví dụ như “Nói ko thích tui mà vẫn coi story, rep tin nhắn của tui đều đều có nghĩa là quan tâm tui đúng không?”.

Nhắn tin theo kiểu mật ngọt chết ruồi

Con gái đứa nào cũng kêu ghét kiểu nói chuyện sến súa nhưng không hẳn như vậy. Sến súa đúng lúc đúng chỗ, mật ngọt chết ruồi, đẹp không bằng chai mặt cũng khiến tim nàng phải lung lay đó.

Các tin nhắn kiểu như “Ấy có bị đau nhiều không khi rớt từ thiên đường xuống mặt đất ^_^”. Nghe có vẻ khá sến sẩm nhưng cũng để đủ bạn gây ấn tượng với cô ấy.

Nhắn tin theo kiểu chân thành, không ba hoa chích chòe

Cho dù bạn có khéo léo đến đâu nhưng không có sự chân thành thì sớm muộn cũng bị lộ tẩy. Giác quan thứ 6 của con gái thực sự không đùa được đâu. Vì vậy nếu không là một người khéo léo, bạn cần tỏ rõ sự chân thành của mình.

Không nhất thiết phải màu mè hoa lá, mà đôi khi bạn chỉ cần gửi cho cô ấy một bản nhạc hay, một bức ảnh đẹp nào đó,.. Chỉ nhỏ nhặt vậy thôi nhưng vẫn đủ để làm xao xuyến ai đó. Tất nhiên các này khó mà áp dụng nếu bạn muốn bắt cá nhiều tay. Thế nhưng đến một lúc nào đó, bạn cũng sẽ gặp được một cô gái làm cho bạn muốn gắn bó cả. Lúc này, bạn hãy thử áp dụng cách nhắn tin này nhé.

Những cách nhắn tin tán gái mới quen mà bài viết vừa bật mí cũng khá hay ho phải không. Vậy còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay và luôn thôi nào. Chúc công cuộc chinh phục của bạn sẽ đánh đâu trúng đó! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn