Tranh tô màu con thỏ dễ thương, đáng yêu nhất

Ngoài chủ đề về những con vật nuôi quen thuộc trong gia đình, tranh tô màu con thỏ cũng được nhiều bé yêu thích. Thế giới tự nhiên với nhiều loài động vật hoang dã luôn kích thích trí tò mò của trẻ. Nếu như hổ, báo, sư tử là những loài vật đầy dũng mãnh thì loài thỏ lại luôn toát lên vẻ dễ dàng. Ngày nay thỏ không còn là loài vật hoang dã nữa mà chúng đã trải qua quá trình thuần quá và được nuôi trong nhiều gia đình.

Loài thỏ vốn rất hiền, chúng hiếm khi phản kháng mạnh lại với con người. Trong tự nhiên thỏ là loài động vật chạy rất nhanh. Bạn khó lòng bắt được một chú thỏ trong rừng. Nhưng ngày nào thỏ được nuôi tại nhiều nơi như một loài vật cưng. Tuy nhiên nuôi thỏ cũng không phải là dễ. Bởi thỏ rất mẫn cảm với đồ ăn. Chỉ cần ăn phải đồ ăn lạ, chúng sẽ bị đau bụng ngay lập tức. Tuy không dễ nuôi nhưng với vẻ ngoài dễ thương, thỏ vẫn là một trong những loại thú cưng được nhiều người yêu thích.

Tổng hợp tranh tô màu con thỏ đẹp, dễ thương nhất

Nếu đã từng nghe câu chuyện dụ ngôn Rùa và Thỏ, bạn sẽ thấy rằng thỏ là loài vật khá lém lỉnh. Chúng chạy rất nhanh, một cú nhảy xa của một chú thỏ có thể dài đến cả mét. Nhưng nếu nuôi trong gia đình, thỏ lại rất hiền lành. Đôi khi còn hay nũng nịu khi không được cho ăn đồ ăn mà chúng yêu thích.

Tranh tô màu con thỏ cũng chia làm khá nhiều chủ đề. Tùy vào từng độ tuổi và tính cách của từng bé mà ba mẹ nên chọn loại tranh phù hợp cho bé.

1. Tranh tô màu con thỏ đẹp mắt

Loài thỏ sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương với đôi tai dài, cặp mắt trong veo. Nếu là giống thỏ trắng, chân và mũi của chúng còn có màu hồng cute vô cùng. Bên cạnh màu lông trắng, thỏ còn có nhiều màu lông đặc biệt khác. Khi chọn tranh tô hình chú thỏ, bạn hãy chọn các bức tranh có thêm nhiều chi tiết ngoài chú thỏ. Bởi nếu bé thích thỏ màu trắng thì sẽ tô màu những họa tiết khác để làm nổi bật chú thỏ.

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngChú thỏ ôm củ cà rốt 

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngChú thỏ mỉm cười

Tranh tô màu con thỏ dễ thương

Thỏ con đáng yêu

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ Con đang nói chuyện cùng chú chim

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngGia đình nhà thỏ 

2. Tranh tô màu con thỏ dễ thương

Thỏ không chỉ có ngoại hình đáng yêu mà tính cách chúng cũng không khác gì một em bé. Dù chỉ có cái miệng nhỏ xíu nhưng thỏ ăn rất nhanh. Những lúc thỏ đang ăn nhìn cái miệng của chúng không khác gì một cỗ máy nghiền thức ăn.

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ con ôm củ cà rốt khổng lồ 

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ con trong rừng 

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngHai chị em thỏ con 

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ con đi nhổ củ cà rốt 

Tranh tô màu con thỏ dễ thương Tranh tô màu con thỏ 

3. Tranh tô màu con thỏ đáng yêu

Trong tín ngưỡng của người Thiên Chúa giáo, nếu như ông già Noel sẽ đem quà cho các em nhỏ vào đêm Giáng Sinh thì chú thỏ lại là nhân vật đem trứng Phục Sinh. Theo đó vào trước đêm của lễ Phục Sinh, các chú thỏ sẽ đem quà đến cho nhiều trẻ là những quả trứng Phục Sinh.

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ con và rổ trứng Phục Sinh

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngChú thỏ chào bình minh 

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngThỏ Con đang vẽ trứng Phục Sinh

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngChú thỏ đang ôm nhiều quả trứng

Tranh tô màu con thỏ dễ thươngChú thỏ xinh xắn và quả trứng Phục Sinh 

Thỏ vốn là loài vật hiền lành, hay bị những loài hoa khác bắt nạt. Chúng cũng giống như một đứa trẻ cần được bảo vệ. Với tuyển tập tranh tô màu con thỏ dễ thương, đáng yêu nhất, hy vọng đã cung cấp cho các bé và cha mẹ nguồn tư liệu hình ảnh bổ ích. 

Xem thêm: Lợi ích không ngờ từ tranh tô màu cho bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Điều kiện cần để được lên thiên đàng

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo