Tin do hàng xóm nghe trộm

Tin do hàng xóm nghe trộm 2Tin do hàng xóm nghe trộm:
Cả gia đình thằng Tám đi Vũng Tàu nghỉ mát. Ba nó thuê một căn nhà trông ra bãi biển. Lát sau thằng Tám chạy ra bãi biển giỡn chơi, lúc trở về nó nói với cha mẹ là vừa trông thấy một cô đang tắm truồng ở dưới nước. Bà mẹ nó mắng chỉ được cái nói bậy! Tám gân cổ cãi nó nói thật đấy chứ, không tin má ra mà coi. Lúc đó ba thằng Tám đang nằm đọc báo, thấy hai mẹ con nhùng nhằng mãi bèn lên tiếng bảo má con đừng cãi nhau nữa. Thôi để ổng ra ngoài đó coi xem có đúng con nhỏ đang tắm truồng hay không?

*
* *

Tin từ blog:
Các thiết bị trong nhà Bill Gates đều hoạt động theo chương trình lập sẵn và được điều khiển từ xa bởi một máy tính trung tâm. Một hôm, vợ Bill về nhà muộn, vừa mở cửa phòng ngủ thì thấy anh chồng đang khá thân mật với một cô gái trẻ. “Bill phu nhân” nổi cơn ghen, nhưng vẫn bình tĩnh khép cửa lại và đi đến bên máy tính, chọn đường dẫn đến địa chỉ phòng ngủ rồi khởi động file có tên: diệt_vius_phòng_ngủ.exe

*
* *

Tin từ… hàng xóm:
Vợ đang nấu cơm, còn chồng thì xem ti vi. Trên màn hình là cảnh đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đang đi kiểm tra các chợ, ông chồng thở dài khi thoáng nghĩ ước gì họ đến kiểm tra nhà mình!

*
* *

Kết luận của A.Q:
Ngu mà nghĩ mình không ngu thì đúng là ngu. Nhưng ngu mà biết được mình ngu thì đâu có ngu. Mình không ngu là khi mình biết được mình ngu. Mà ngu rồi thì làm sao tự biết được mình ngu? Nên nếu tự biết mình ngu tức là mình không hề ngu! Tóm lại đứa nào dám nói mình ngu thì chính nó mới là đứa ngu, nhưng nó ngu làm sao nó biết mình ngu?!

*
* *

Tin xã hội:
Trong mục “Bạn có biết” trên tờ báo Người Hâm Mộ viết: Nếu bạn vốn thích ăn xúc xích, và luôn tôn trọng luật bóng đá thì tốt hơn hết đừng bao giờ tìm hiểu cách người ta đã chế ra hai thứ đó như thế nào.

*
* *

Thông báo từ cơ quan an ninh mạng:
Cơ quan an ninh mạng phối hợp với đội cảnh sát điều tra đã phát hiện ra hacker đột nhập và phá hỏng trang web của hệ thống nhà trẻ thành phố. Đó là T.N (2 tuổi rưỡi) và F.K (19 tháng tuổi). Được biết hai hacker này vốn rất ghét đi nhà trẻ.

*
* *

Tạp chí “Chuyện kín vợ chồng” viết:
Đàn ông đừng bao giờ nói với vợ bạn, rằng bạn chẳng ưa cái cái thằng cha mới chuyển về sống ở khu tập thể, hắn ta chỉ được cái dáng vẻ bề ngoài hào hoa bóng nhẫy. Bởi vì có thể vợ bạn vô tình nói rằng thằng cha đó chỉ được cái dáng vẻ bề ngoài, chứ thực ra đáng thất vọng! Thậm chí còn chẳng biết… cách hôn như thế nào nữa!

Theo 24H

Originally posted 2022-06-12 06:33:11.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn