Tin từ chợ thôn Bạng

Ảnh Vui, Hình vui, Tranh vuiTin từ chợ thôn Bạng sáng nay:
Vợ chồng nhà Phèng con cụ Sảo là dân cá độ bóng đá, đã lên thành phố ở mấy năm nay. Cuối tuần trước, ông Sảo ra chơi. Đêm trước khi về, ông cụ chợt nghe thấy hai vợ chồng rủ rỉ với nhau: “Mai bố về, anh định nhét cho bố 5 xị (500 nghìn), ý em thế nào?”. “Theo em thì đập cho bố đôi ba chai (triệu) cho bố… tiêu”. Hoảng hồn, đêm ấy ông cụ “bật tường” trốn về. Sáng nay, vợ chồng nhà Phèng nháo nhác đi tìm bố. Tìm về đến tận quê thì thấy ông cụ đang rung đùi rít thuốc lào xem bóng đá. “Ông” con tái mào hỏi lý do, cụ nói đêm hôm qua mà không trốn về, chắc hôm nay tiêu đời. Không chết vì 5 xị rượu của con trai thì cũng bị con dâu đập vài chai vào đầu!

*
* *

Tạp chí Nét Đẹp nhận xét:
Quà dành cho sinh nhật một ông chồng tuyệt nhất là một ngày im lặng (cho anh một ngày, một ngày thôi).

*
* *

Tin tìm bạn trăm năm:
Một người đàn ông tuy đã cao tuổi nhưng sống độc thân đến tòa soạn báo xin đăng ký mục “Rao vặt” với nội dung “Muốn làm quen với các cô gái từ 1,7m trở lên, trình độ văn hóa đại học trở lên, ngoại ngữ trình độ C trở lên, vi tính bằng C trở lên, gia đình từ khá trở lên…”. Người phụ trách mục này liền góp ý có quá nhiều tiêu chuẩn “trở lên”! Hôm sau, người đàn ông mang lên tòa soạn với nội dung “Muốn làm quen với các cô gái 1m80 trở xuống, vòng eo 60 trở xuống, cân nặng 50kg trở xuống, trình độ tiến sĩ trở xuống, đặc biệt ưu tiên người có 3 bằng đại học trở xuống…”.

*
* *

Tin nhắn cười:
Ấy à, đã bao đêm tớ nằm khóc một mình trong đau khổ vì đã không nói ra 3 chữ đó. Tớ biết là tớ đã sai khi không bày tỏ với ấy… Và tớ cũng biết là nếu tớ không nói thì sau này sẽ càng hối hận. Vì hết năm nay là chúng ta đã không còn được học cùng nhau nữa. Tớ rất buồn vì điều ấy. Nên hôm nay, tớ sẽ nói ra điều này, tớ không cần ấy trả lời ngay đâu, chỉ cần ấy nghe tớ nói thôi. Ba chữ đó là: Trả tiền ngay!

*
* *

Tin buồn:
Chủ nhật đẹp trời, một lâm tặc quyết định vào rừng đi săn. Qua khúc quanh nguy hiểm, ông ta va phải một con hổ lớn và ngã lăn xuống sườn núi. Khẩu súng văng xa còn ông ta bị trẹo cả hai chân. Con hổ hung tợn xồng xộc lao tới trong khi lâm tặc không thể chạy trốn. Lâm tặc cầu nguyện xin Chúa một ân huệ duy nhất là hãy biến con hổ này thành một con chiên ngoan đạo. Phép mầu đã xảy ra. Ngay lập tức, con hổ quỳ gối bên cạnh lâm tặc, chắp đôi bàn chân truớc đầy móng vuốt, nó bắt đầu cầu nguyện cảm ơn Chúa đã ban cho nó bữa ăn ngon lành!

*
* *

Tin không nói ra ai cũng hiểu:
Một bệnh nhân mắc bệnh tâm thần viết thư cho mục “Tư vấn chuyện gia đình” nói lý do mình mắc bệnh: Tôi không thể thỏa thuận với vợ, bởi bà ấy đặt câu hỏi, tự trả lời, sau đó lại hàng giờ ngồi phân tích cho tôi nghe rằng vì sao tôi trả lời không đúng nữa chứ!

Theo 24H

Originally posted 2022-06-12 06:32:49.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn