Tin từ tạp chí Mỹ Thuật

Tin từ tạp chí Mỹ Thuật 2Tin từ tạp chí Mỹ Thuật:
Sự hiểu nhầm vui nhất trong tuần thuộc về tình huống ở xưởng vẽ nọ. Vì muốn có một bức hoạ gây ngạc nhiên cho vợ mình, một doanh nhân đã nhờ một nữ hoạ sĩ tóc vàng vẽ hình mình trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nữ họa sĩ dứt khoát không đồng ý. Doanh nhân năn nỉ, xin trả gấp năm lần bình thường. Cuối cùng nữ họa sĩ đành nhượng bộ nhưng cô nói mình vẫn sẽ đi tất. Vì cô cần có chỗ để cắm bút lông!

*
* *

Tin từ ký túc xá:
Tâm sự chung của sinh viên trong những ngày thi học kỳ: Mỗi khi ôn thi, mình có cảm giác như chính mình đã viết cuốn sách đó nhưng khi tới phòng thì thì lại có cảm giác ai đó đã lấy cắp mất rồi.

*
* *

Tin từ Washington DC:
Một tên tội phạm trốn thoát khỏi nhà tù. Chỉ vài ngày sau, y tới tòa án dự vụ xét xử một vụ cướp mà bạn gái của mình tham gia. Tới giờ ăn trưa, y ra ngoài mua bánh sandwich. Cô người yêu muốn gặp mặt y bèn nhờ người nhắn tin giùm. Qua đó, cảnh sát nhận ra tên tuổi gã tội phạm và bắt giữ khi y quay trở lại tòa án trong chiếc xe hơi mới lấy cắp được khi đi ăn trưa!

*
* *

Tin từ báo Tin Tức Cười:
Chiều qua, một thanh niên đứng buồn bã trên cầu nhìn xuống sông, tay chàng cầm tấm ảnh một cô gái, thỉnh thoảng anh chàng thất tình lại nhìn ảnh thở dài. Cạnh đó, một phóng viên đang đi đi lại lại có vẻ rất sốt ruột. Cuối cùng, sau hai tiếng đồng hồ, tay phóng viên đến bên người thanh niên nói rằng nếu anh chàng không nhảy ngay thì sẽ không lọt vào mục “Tin buổi chiều” đâu!

*
* *

Tin giải thưởng:
Cuộc thi “Những bức thư tế nhị nhất” được trao cho một ông bố với lá thư ông viết thư cho con trai đang trọ học ở thành phố: “Con yêu quý, trong phong bì bố có để 20 đô-la như con yêu cầu. Nhưng con phải nhớ rằng, hai mươi là con số chỉ có một chữ không 0 chứ không phải ba chữ số 0 như con viết đâu đấy nhé!”.

*
* *

Thông báo từ trường Đại học:
Đến cuối tháng, nhà trường chúng tôi sẽ cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Vậy chúng tôi xin thông báo cho các quán ăn, quán trọ, căngtin… được biết. Sau thời gian nói trên, mọi khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Theo 24H

Originally posted 2022-06-12 06:33:34.



source https://www.haynhat.com/tin-tu-tap-chi-my-thuat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn