Xin cho tôi một cô vợ…

Xin cho tôi một cô vợ chăm
Để tôi rồi bỏ tánh lăng nhăng

Khi đi đâu tôi thưa , trình , hỏi
Hứa giờ về tôi đúng ngay băng !

Xin cho tôi một cô vợ lười
Để tháng ngày nàng mãi thảnh thơi
Tôi được khen là chồng lý tưởng
Công việc nhà … tôi ôm tất người ơi !

Xin cho tôi một cô vợ lùn
Để mỗi lần tôi cúi xuống hun
Ôm cổ tôi nàng đu thật mạnh
Đôi tay nàng êm mát như nhung !

Xin cho tôi một cô vợ mập
Để đông về thằng tôi được ấp
Trong đôi tay núc ních của nàng
Tôi nghe lòng ôi sao ấm áp !

Mong ước cầu sớm được hay không
Để tôi vui hạnh phúc làm chồng
Có vợ yêu : mập , lùn , lười , dữ
Tôi không còn đơn chiếc , lông bông !

4/5 - (1 bình chọn)

Originally posted 2022-06-12 06:40:12.



source https://www.haynhat.com/xin-cho-toi-mot-co-vo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Tranh tô màu ô tô cho bé trai kích thích tư duy, sáng tạo

Ngày hết hạn giấy đăng ký kết hôn