Tranh tô màu công chúa Sofia đẹp, dễ thương nhất

Nhiều bé gái có lẽ sẽ rất thích thú khi được sở hữu một bức tranh tô màu công chúa Sofia. Hình ảnh công chúa Sofia xinh đẹp vui đùa bên những người bạn dễ thương đã quen thuộc với nhiều qua bộ phim hoạt hình Sofia The First. Bộ phim này phát trên kênh truyền hình Disney Junior. Đến nay Sofia The First có thể xem như một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Disney.

Chính vì sự nổi tiếng của nhân vật công chúa Sofia mà ngày càng có nhiều sản phẩm ăn theo bộ phim đình đám này. Tranh tô màu về công chúa Sofia mô tả cuộc sống thường ngày của cô công chúa nhỏ. Dù là một công chúa nhưng Sofia không ỉ lại hưởng thụ mà lúc nào cũng ham học hỏi, sống chan hòa với bạn bè.

Tổng hợp tranh tô màu công chúa Sofia

Sofia vốn chỉ là một cô bé có xuất thân bình dân như bao đứa trẻ khác. Nhưng sau khi mẹ của Sofia kết hôn với nhà vua, Sofia bỗng chốc trở thành một cô công chúa nhỏ quyền uy. Hành trình để trở thành một cô công chúa đích thực của Sofia luôn có sự giúp sức của nhiều người bạn. Đó là Merryweather, Fauna, Flora và giáo viên đứng đầu của trường học hoàng gia.

Sau cùng, Sofia đã hiểu ra rằng ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy thôi chưa thể đủ để giúp cô trở thành một công chúa đích thực. Mà một công chúa đích thực cần phải có một tâm hồn đẹp, biết sống độc lập, có tấm lòng nhân hậu biết quan tâm đến người khác. Và quan trọng nhất định công chúa phải là một cô gái mạnh mẽ, không dựa dẫm vào bất kỳ ai cả.

Công chúa Sofia dễ thương

Công chúa Sofia trong bộ phim hoạt hình Sofia The First được họa sĩ khá chăm chút cho ngoại hình. Cô công chúa thường xuất hiện với váy áo xúng xính, đôi mắt to tròn tròn và nụ cười tỏa nắng. Ngoài những lúc xúng xính váy áo thì Sofia cũng có đôi khi tỏ vẻ buồn phiền. Đó là lúc mà Sofia không bắt kịp với lối sống và các bài học ở trường học hoàng gia.

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpTranh tô màu công chúa Sofia 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia xinh đẹp 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia tạo dáng 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia kiều diễm 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia xinh xắn 

Công chúa Sofia và những người bạn

Luôn đồng hành cùng Sofia là những người bạn đáng yêu như Fauna hay Flora. Chính những người bạn này đã giúp công chúa Sofia bớt cô đơn và làm quen tốt hơn với cuộc sống ở hoàng cung. Fauna và Flora còn giúp Sofia giải vây không ít tình huống trớ trêu khi cô bắt làm quen với cuộc sống của một công chúa.

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpSofia bay lượn 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹp

Công chúa Sofia và hai người bạn thỏ 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpHai người bạn thỏ an ủi công chúa Sofia

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia bay lượn trên bầu trời 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông chúa Sofia và người bạn thỏ 

Công chúa Sofia chăm chỉ luyện tập

Một công chúa thực thụ đương nhiên phải biết các lễ nghi trong hoàng cung. Thế nhưng Sofia vốn xuất thân từ một cô gái bình dân. Vậy nên để thích nghi với cuộc sống trong cung điện, Sofia cần phải luyện tập thật chăm chỉ về cách đi đứng, ăn nói.

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹp

Công chúa Sofia học các nghi thức 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông Chúa Sofia hợp cách đi đứng

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông Chúa Sofia học cách đứng ngồi 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpCông Chúa Sofia học cách tạo dáng 

Tranh tô màu công chúa Sofia đẹpGia đình công chúa Sofia 

Tranh tô màu công chúa Sofia đã được nhiều bé gái yêu thích. Thông qua những bức tranh này, bé sẽ học hỏi thêm về nhiều kỹ năng. Đồng thời, quá trình tô vẽ cũng sẽ kích thích quá trình phát triển trí não cho trẻ. 



source https://www.haynhat.com/tranh-to-mau-cong-chua-sofia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

41 dấu hiệu cho biết lục phủ ngũ tạng có vấn đề

Điều kiện cần để được lên thiên đàng

Tin vịt: Siêu quảng cáo